Contact: Mr.Anh - 0984.20.02.94 Email: info@hunganhphatvn.com

Bài đăng phổ biến

Chủ Nhật, 27 tháng 8, 2023

Cảm biến mức BCM SENSOR

 



Cảm biến mức BCM SENSOR để đo hoặc giám sát mức chất lỏng.

Để đáp ứng các yêu cầu đo hoặc giám sát mức chất lỏng, BCM SENSOR đã sử dụng hai công nghệ để sản xuất cảm biến mức chất lỏng – một dựa trên phép đo áp suất thủy tĩnh hoặc tĩnh (dòng LV36) trong phạm vi từ 0 ~ 1m đến 1 ~ 200m cột nước và loại còn lại là công nghệ điện dung (dòng LV66) để đo mức nhiên liệu/dầu.

BCM SENSOR bao gồm: cảm biến áp suất BCM SENSOR, cảm biến đo mức BCM SENSOR, bộ truyền động BCM SENSOR, đại lý BCM SENSOR việt nam, công tắc áp suất BCM SENSOR, BCM SENSOR sensors, BCM SENSOR actuators, BCM SENSOR switchs,…phục vụ ngành công nghiệp hóa và tự động hóa.

Cảm biến mức BCM SENSOR LV36 được sử dụng rộng rãi trong nhiều ngành công nghiệp. Trong ứng dụng, cảm biến mức LV36 được ngâm trong chất lỏng để đo mức chất lỏng. Nó được làm hoàn toàn từ thép không gỉ 316L (SS) và sử dụng cảm biến áp suất áp điện của màng ngăn xả để đo áp suất tĩnh do chất lỏng tạo ra. Một bộ lọc 316L SS được lắp đặt phía trước màng ngăn xả để ngăn nó bị hư hỏng do sỏi hoặc bị bao phủ bởi các chất hữu cơ (ví dụ: cỏ dại) trong môi trường lỏng. Ngoài ra, nắp SS 316L còn đóng gói màng ngăn phẳng để bảo vệ hoàn toàn.

đại lý BCM SENSOR việt nam.

Cảm biến mức BCM SENSOR LV36 đã được phát triển thành nhiều biến thể như được liệt kê bên dưới, có một số chức năng mới:

LV37: Model này lắp ráp cảm biến LV36 với bộ phát thông minh của giao thức HART và màn hình, cho phép liên lạc tín hiệu từ xa cũng như điều chỉnh điểm 0 và nhịp tại chỗ.

LV39: Trong mô hình này, một mạch điện độc đáo được sử dụng để tạo điều kiện bảo vệ chống quá điện áp lên đến 2kV do thời tiết sét.

Cảm biến mức BCM SENSOR LV38: Model này kết hợp bộ truyền phát thông minh của màn hình và giao thức HART với cảm biến áp suất gắn mặt bích, phù hợp để gắn bên ngoài bể để đo mức chất lỏng của bể mà không cần ngâm trong chất lỏng.

Như đã đề cập trong đoạn đầu tiên, Cảm biến mức chìm LV66 là công nghệ điện dung để đo mức nhiên liệu/dầu trong phạm vi từ 5~50mm đến 10~1000mm. LV66 được phát triển đặc biệt cho ngành công nghiệp ô tô nơi phải đo hoặc theo dõi mức nhiên liệu/dầu trong thùng nhiên liệu.

Để biết thêm thông tin chi tiết về các cảm biến mức chất lỏng đó, vui lòng tham khảo bảng dữ liệu tương ứng của từng kiểu máy trên trang web BCM SENSOR.

​Để biết thêm thông tin về cảm biến áp suất BCM SENSOR, cảm biến đo mức BCM SENSOR, bộ truyền động BCM SENSOR, đại lý BCM SENSOR việt nam, công tắc áp suất BCM SENSOR, BCM SENSOR sensors, BCM SENSOR actuators, BCM SENSOR switchs, Cảm biến mức BCM SENSOR,…Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để tư vấn hỗ trợ kỹ thuật và giá tốt nhất.

CÔNG TY TNHH TM KỸ THUẬT HƯNG ANH PHÁT

Địa Chỉ: 226/65/14 Nguyễn Văn Lượng, phường 17, Quận Gò Vấp, TPHCM.

Phone: 0984.20.02.94 ( Mr.Anh)

Mail: mailto:info@hunganhphatvn.com

Skype: Thai anh.HAP

Website: Hunganhphatvn.com

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét